Đăng Nhập Đăng MV
MV Fanmade MV Official MV Live Blog Video Bảng Xếp Hạng Tin Tức VPOp

5S Online - Tập 201: Ai là thủ phạm ( Phần 2)

I ♥ Music

5S Online - Tập 201: Ai là thủ phạm ( Phần 2)
5S Online - Tập 201: Ai là thủ phạm ( Phần 2)

Thêm Vào Playlist

MV Yêu Thích

LIKE để cập nhập MV mới nhất
(0/0)

Thông Tin MV

Lượt xem: 33.556

Yêu thích: 0

Điểm MV: 33.556

Ngày: 22/06/14

Tags MV

5S Online

Báo MV Lỗi

LINK VIDEO : 5S Online - Tập 202  Lấy trên lừa dưới

5S Online - Tập 201: Ai là thủ phạm ( Phần 2)

Link video : 5S Online - Tập 200: Ai là thủ phạm ( phần 1)

Link video : 5S Online - Tập 199: Phi công trẻ lái máy bay


 

“5S Online” là bộ phim sitcom nhiều tập với nội dung hài hước, sôi động phản ánh cuộc sống của thế hệ 9X. Chuyện phim xảy ra tại văn phòng sáng tác ý tưởng truyện tranh của một công ty. 5 nhân vật chính đều ở lứa tuổi 9X, mỗi người đảm nhận một nhân vật trong bộ truyện tranh và mang một chữ S đặc trưng đó là:

 

1. Quyết đại ca – SINH LỢI: Là trưởng nhóm - tốt bụng, có tinh thần trách nhiệm nhưng ky bo, kiệt xỉn với nhiều mưu mô, thủ đoạn để phạt tiền nhân viên, tăng năng suất lao động. Bạn thân nhất của đại ca là Pi, con lợn đất đặt ở bàn làm việc. Quắt đại ca: Nhan sắc có hạn mà thủ đoạn vô biên.

 

2. Phù thuỷ Kiều Linh – SỐC: Sang chảnh, sành điệu, luôn tự mãn với sắc đẹp của bản thân, lắm mưu nhiều kế và sẵn sàng làm mọi việc để đạt mục đích của mình. Phù thuỷ Kiều Linh với chiếc gương “Thần” và câu thần chú thường trực: “Gương kia ngự ở trên bàn,…”.

 

3. Công chúa NaNa – SÁNG TẠO: là em út của cả nhóm, xinh đẹp ngây thơ hồn nhiên. Nana công chúa luôn xao động trước mọi vẻ đẹp và luôn cả tin trước mọi lời hứa. Tiêu chí sống: “Cứ hồn nhiên rồi em sẽ bình yên”

 

4. Phan lãng tử - SÀNH ĐIỆU: Sành điệu, thông minh, nhiều khi tự tin thái quá, rất lãng mạn và mê gái đẹp, sẵn sàng làm tất cả vì một tình yêu sét đánh. Phan lãng tử là người luôn tự nhận về mình: “Cuộc đời thật lắm eo lé, cớ sao tôi lại Kute thế này”

 

5. Trung dũng sỹ - SAY MÊ: tính tình thật thà chất phác, hiền lành nhiều khi hóa ngây ngô, ngờ nghệch. Trung dũng sỹ là hình mẫu của những con người thẳng thắng và trung thực. Dũng sỹ với quan điểm sống bằng nội tâm nên luôn coi: Mặt tiền thì chẳng ra gì, bên trong nội thất tiện nghi bất ngờ.

 

Trong một môi trường làm việc đầy sáng tạo, 5 thành viên với 5 tính cách trái ngược, mâu thuẫn và bổ sung cho nhau đã tạo nên những tình huống bi, hài, hấp dẫn. 5S Online đề cập đến những vấn đề hết sức gần gũi của tuổi trẻ như: tình bạn, tình yêu, cách nghĩ của giới trẻ, gu thời trang và cả những trò đùa của tuổi teen… Mỗi tập phim là một câu chuyện sẽ được phát sóng hàng ngày trên VTV6 hứa hẹn mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn sảng khoái cũng như một cái nhìn mới mẻ về giới trẻ hiện nay.


Xem toàn bô

Bình Luận Chia Sẻ Cảm Xúc

MV Liên Quan Hay

MV Khác của I ♥ Music