Đăng Nhập Đăng MV
MV Fanmade MV Official MV Live Blog Video Bảng Xếp Hạng Tin Tức VPOp

Cá Trích Em Yêu Anh Review

anhnguyenflypro

Cá Trích Em Yêu Anh Review
Cá Trích Em Yêu Anh Review

Thêm Vào Playlist

MV Yêu Thích

LIKE để cập nhập MV mới nhất
(0/0)

Thông Tin MV

Lượt xem: 641

Yêu thích: 0

Điểm MV: 641

Ngày: 29/10/18

Tags MV

Cá Trích Em Yêu Anh Review

Báo MV Lỗi

CÁ TRÍCH, EM YÊU ANH
 
Tác giả: Thanh Thiên Lãm Nguyệt
Thể loại: Hiện đại, trùng sinh, showbiz, nam chính điên cuồng – độc chiếm – biến thái, mắc bệnh xà tinh*, sạch – sủng, HE
Độ dài: 68 chương
Tình trạng: Hoàn edit
 
Link : https://truyen5s.com/ca-trich-em-yeu-anh
 
*Bệnh xà tinh: bệnh thần kinh
 
——————–
 
Kiếp trước, Tạ Uyển đi trên con đường làm diễn viên không phải dễ dàng. Từ khi lập nghiệp xui xẻo gặp phải một người quản lý chèn ép khổ không thể tả, về sau được đổi quản lý thì mới có khởi sắc. Nhưng sự nghiệp chưa kịp tốt hơn bao nhiêu thì đã phải hứng chịu một tai nạn không ngờ tới.
 
Tuy nhiên, trong cái rủi có cái may. Cũng chính nhờ tai nạn đó, cô mới biết thì ra luôn có một người đàn ông yêu thương mình bằng cả sinh mạng. Vì vậy, khi tai nạn đó vô tình làm Tạ Uyển trùng sinh, cô đã hạ quyết tâm nhất định sẽ trở thành minh tinh để có thể bảo bọc cho người đàn ông đó.
 
“Uyển Uyển, tôi đã nộp đơn để trở thành trợ lý của cô đến ba lần, hai lần trước đều bị người ta từ chối từ ngoài cửa, lần này cuối cùng cũng thành công…”
 
Kiếp trước quản lý của cô, người đàn ông ở phút giây nguy hiểm nhất đã không quản mạng sống của mình để lao vào bảo vệ cô – Úc Quý đã nói như vậy. Kiếp này, anh vẫn nộp đơn xin làm quản lý của cô, nhưng làm sao Tạ Uyển lại nhẫn tâm để anh phải nộp 3 lần như kiếp trước. Kiếp này, Tạ Uyển chính là muốn nhanh chóng mang người đàn ông ấy đến bên cạnh và nép dưới đôi cánh của mình thôi :v
 
Cứ như thế, Úc Quý nhanh chóng trở thành quản lý của Tạ Uyển và cũng từ đây chính thức mở ra con đường thê nô của anh.
 
Tạ Uyên trong truyện ca trich em yeu anh luôn cảm thấy Úc Quý quả thật không hợp với việc làm quản lý nghệ sĩ chút nào. Mặc dù anh rất đẹp trai, nhưng tính tình lại quá hiền và nhút nhát, quả thật rất khó để tồn tại ở cái giới showbiz xô bồ này. Cứ bị cô sờ hay trêu chọc một chút là sẽ đỏ tai đỏ mặt ngay. Nhiều khi bị người ta khi dễ còn giương gương mặt đẹp trai chết người kia với đôi mắt rưng rưng nhìn cô… trông vô cùng tội nghiệp.
 
Nhưng Tạ Uyển nào biết được, ẩn phía sau gương mặt “ngây thơ” vô số tội đó là một con người với tính cách âm u, vặn vẹo, thâm trầm mà ai cũng phải e ngại.
 
Đúng vậy, Úc Quý, dưới cái danh quản lý của một ngôi sao mới Tạ Uyển không ai khác chính là nhị thiếu gia thần bí của Úc gia đầy quyền lực. Hoàn toàn trái ngược với Úc Quý e dè nhút nhát khi có mặt Tạ Uyển, Úc Quý trong bóng đêm là một kẻ tàn độc và vặn vẹo. Đối với anh, Tạ Uyển chính là nơi mềm mại nhất trong tim anh, là ánh sáng duy nhất của cuộc đời mình.
 
Thế giới showbiz đâu phải chỉ có ánh hào quang, phía sau nó là bao nhiêu cạm bẫy và âm mưu nhơ nhuốc, đầy máu tanh hôi thối. Với một kẻ yêu Tạ Uyển như sinh mạng, Úc Quý làm sao để cô bị sự hỗn loạn trong giới giải trí này vấy bẩn. Tạ Uyển của anh sẽ chỉ được vui vẻ làm những điều mình thích, anh sẽ là người dẹp bỏ mọi chông gai cũng như rải hoa hồng trên con đường cô muốn đi. Những kẻ có âm mưu hãm hại cô, gieo tiếng xấu cho cô đều đáng bị trừng trị… và tất nhiên, anh đã làm như vậy. Những gì anh làm, Tạ Uyển không cần phải biết.
 
Tuy nhiên cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra. Tạ Uyển dù sao cũng lăn lộn trong giới này hai kiếp, cô cũng không phải loại phụ nữ ngu ngốc, làm sao không hoài nghi Úc Quý có điều che giấu cô.
 
“- Uyển Uyển, anh tới tìm em
 
Hắn đưa tay về phía Tạ Uyển, nở nụ cười ngọt ngào, mềm mại nói:
 
– Uyển Uyển, anh tới đón em về nhà
 
– Uyển Uyển, ngoan. Theo anh trở về, đừng tuỳ hứng như vậy, chúng ta lại như trước được không?
 
– Không thể! Anh đi đi, tôi sẽ không theo anh trở về.
….
 
– Em rõ ràng đã nói là không giận anh. Uyển Uyển, em không thể gạt anh… Chỉ có em là không thể gạt anh, chỉ có em là không thể…”
 
Tạ Uyển thở dài, đưa tay sờ mặt Úc Quý:
 
– Thân thế anh là giả, bối cảnh là giả, thậm chí ngay cả tính cách cũng giả nốt, anh muốn lừa em cả đời sao?”
 
Khi Tạ Uyển biết được sự thật, ngược lại rất bình tĩnh, cứ thế âm thầm rời khỏi anh, nhưng với một kẻ bám người như Úc Quý, làm sao có thể để chuyện đó xảy ra? Úc Quý mặc dù thủ đoạn đầy mình, nhưng tình cảm của anh dành cho Tạ Uyển luôn là thứ ngay thẳng nhất, chân thật nhất.
 
Với mình, nội dung câu chuyện không có gì mới mẻ. Vẫn là một nữ diễn viên – tổng tài bá đạo. Nhưng ở bộ truyện này lại có một điểm nổi bật đó là tính cách nam chính. Truyện này nói về showbiz, nhưng đấu đá khá đơn giản, thêm vào đó, nữ chính cũng được buff một tí, kiểu có tài diễn xuất lại vô cùng xinh đẹp nên cũng dễ làm “người gặp người thích”. Nam chính thì đúng kiểu tổng tài bá đạo :v âm mưu quỷ kế gì đều bị anh dẹp trong một nốt nhạc.
 
Mặc dù trong truyện nữ chính mới là diễn viên, nhưng mình thấy nam chính mới là người diễn xuất tốt nhất truyện. Lật mặt còn nhanh hơn cả trở bàn tay. Nói dối không đỏ mặt luôn. Trước mặt người ngoài thì trưng ra bộ mặt lạnh lùng như một con rắn nguy hiểm, nhưng vừa thấy nữ chính thì chưa tới 3s đã chuyển thành bộ mặt thỏ con đầy đáng yêu ヽ (`Д´)ノ.
 
Ngoài ra phải nói tính độc chiếm của anh main này quả thật quá biến thái luôn. Ghen từ già trẻ lớn bé, trai gái gì cũng có thể ghen được. Mà anh ghen cực kỳ dễ thương và cực kỳ 2 mặt nhé.
 
Ví dụ: Ghen khi có mặt nữ chính.
 
Thấy nữ chính ngồi nói chuyện với người khác, một là anh sẽ ôm tay chị, nũng nịu hỏi này kia để chị không nói chuyện với người khác nữa. Hai là trực tiếp chen vào… ngồi giữa hai người luôn :v
 
Ghen khi không có nữ chính.
 
Diễn viên nam chính trong một bộ phim đóng chung với chị nhà, chẳng qua có ý làm thân, nói chuyện tí, thế là trong bóng tối bị ảnh tẩn cho một trận, ám ảnh tâm lý đến nỗi từ bỏ vai chính, chạy ra nước ngoài mất tích :v
 
Nữ chính cũng rất đáng yêu. Mỗi lần đọc đến mấy đoạn sắc, ngoài mặt chị giả vờ lạnh lùng, trong lòng thì gào thét muốn nhúng chàm người ta (vì lúc đó nam chính còn đóng kịch giả thỏ non trước mặt chị mà :V). Rồi còn tạo blog cá nhân đăng mấy stt tâm sự rất buồn cười. Vui nhất là nữ chính lúc nào trên mạng xã hội cũng muốn xây dựng một hình tượng nữ diễn viên cao lãnh, nhưng lại vì mấy lần up hình mà vỡ hình tượng, khóc không ra nước mắt luôn :v.
 
Các tuyến nhân vật phụ trong cá trích em yêu anh đọc cũng rất đáng yêu, hài hước. Truyện tuyệt đối KHÔNG NGƯỢC, cả câu truyện bao trùm ngọt ngào, vui vẻ. Tiểu tam âm mưu dương mưu gì đều là mây bay. Đây tuyệt đối là một lựa chọn tốt để xoa dịu mấy con tim bị tổn thương vì đọc truyện ngược quá nhiều nè, hoặc là các thành phần FA muốn tự ngược bản thân nè.
 

Xem toàn bô

Bình Luận Chia Sẻ Cảm Xúc

MV Khác của anhnguyenflypro