Đăng Nhập Đăng MV
MV Fanmade MV Official MV Live Blog Video Bảng Xếp Hạng Tin Tức VPOp

Cặp Đôi Hoàn Hảo Tập 1 Ngày 26 10 2014

trong

Cặp Đôi Hoàn Hảo Tập 1 Ngày 26 10 2014
Cặp Đôi Hoàn Hảo Tập 1 Ngày 26 10 2014

Thêm Vào Playlist

MV Yêu Thích

LIKE để cập nhập MV mới nhất
(0/0)

Thông Tin MV

Lượt xem: 2.316

Yêu thích: 0

Điểm MV: 2.316

Ngày: 27/10/14

Tags MV

Bùi Anh Tuấn

Tú Mi

Quốc Đại

nam Cường

Jennifer Phạm

Báo MV Lỗi

Lời NhạcTối qua (26/10), liveshow đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo 2014 đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của 7 cặp đôi là những ca sỹ, diễn viên, người mẫu,… nối tiếng. Bộ sậu ngồi trên ghế nóng quyền lực cũng thuộc về 3 gương mặt kỳ cựu của làng giải trí là nam ca sỹ Quang Linh, MC Thanh Bạch và nữ ca sỹ Bảo Lan – thành viên nhóm 5 dòng kẻ.

Nổi bật trong số đó là cặp đôi của Hoa hậu Jennifer Phạm và Đức Tuấn. Trong khi nam ca sỹ Thiên thai được biết đến là giọng ca nổi bật, luôn được giới chuyên môn đánh giá cao, thì bà mẹ hai con lại bị nghi ngờ về khả năng ca hát trước khi đến với cuộc thi này.

Tối qua, cả hai đã hát và diễn rất say đắm khi thể hiện ca khúc Lâu đài tình ái. Đúng như dự đoán của nhiều người, Jennifer liên tục lộ ra nhiều nhược điểm trong giọng hát khi đứng cạnh bạn diễn. Tuy nhiên, phần dàn dựng của tiết mục này vẫn tạo nên cao trào và khiến giám khảo Thanh Bạch cảm thấy thích thú khi xem.

Jennifer Phạm bị chê hát dở tại Cặp đôi hoàn hảo - 1

Đức Tuấn và Jennifer Phạm hát Lâu đài tình ái tại Cặp đôi hoàn hảo 2014.

Là người từng có dịp nghe Jennifer Phạm khoe giọng hát trước đây, giám khảo Quang Linh tỏ ra tiếc nuối khi cho rằng bà mẹ hai con đã hát dở hơn xưa.

“6 năm trước tôi từng có dịp nghe Jennifer hát vui cùng bạn bè tại Châu Âu, thời điểm đó giọng em khá tốt. Nhưng trong đêm thi tối nay, em hát không còn hay như trước nữa. Có lẽ sau khoảng thời gian dài, tính chất công việc của MC khiến em liên tục nói nhiều đã ảnh hưởng phần nào đến giọng hát của em”, Quang Linh thẳng thắn nhận xét.

Ngoài ra, giọng ca gốc Huế cũng khuyên Đức Tuấn nên tiết chế để nâng giọng ca của bạn diễn lên.

Jennifer Phạm bị chê hát dở tại Cặp đôi hoàn hảo - 2

Giám khảo Quang Linh thẳng thắn nhận xét Jennifer hát dở hơn 6 năm trước.

Ngoài Jennifer Phạm, các giám khảo cũng tỏ ra khắt khe khi thẳng thắn bắt lỗi phần thể hiện của cặp đôi Đinh Hương, Nhan Phúc Vinh và Minh Thư, Minh Trung. Một số cặp thí sinh cũng nhận được nhiều lời khen và đánh giá cao sau liveshow 1 như Quốc Đại - Vân Trang, Nam Cường – Quế Vân hay Hà Duy – Dương Hoàng Yến,…

Một số tiết mục trong đêm thi Cặp đôi hoàn hảo tối qua:

Jennifer Phạm bị chê hát dở tại Cặp đôi hoàn hảo - 3

Là cặp đôi mở màn đêm thi đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo, Bùi Anh Tuấn và Tú Vi đã mang đến không gian lãng mạn, sâu lắng với liên khúc Mơ hồ. Tuy nhiên, giám khảo Quang Linh vẫn cho rằng cặp đôi này vãn chưa có sự gắn kết như 1 đôi song ca thực sự.

Jennifer Phạm bị chê hát dở tại Cặp đôi hoàn hảo - 4

Với khả năng diễn xuất tài tình, cặp đôi Vân Trang, Quốc Đại đã mang lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả khi hóa thân thành “ông bà Smith”. Thanh Bạch khen tiết mục này có phong cách Broadway Việt Nam, anh bất ngờ về khả năng diễn xuất của Quốc Đại và khen Vân Trang đa tài.

Jennifer Phạm bị chê hát dở tại Cặp đôi hoàn hảo - 5

Lần đầu tiên kết hợp cùng Đinh Hương, Nhan Phúc Vinh tỏ ra khá tự tin khi thể hiện liên khúcKhông thể và có thể. Mặc dù vậy, giám khảo Thanh Bạch vẫn cho rằng Nhan Phúc Vinh cần luyện thanh nhiều hơn để hòa hợp với bạn diễn, anh cũng cho rằng  Á quân The Voice nên học thêm về khả năng diễn xuất trên sân khấu.

Jennifer Phạm bị chê hát dở tại Cặp đôi hoàn hảo - 6

Nam Cường và Quế Vân đã khiến cả khán đài phấn khích khi vừa hát vừa nhảy Lý kéo chài. Giám khảo Bảo Lan cho rằng màn song ca này chỉ dừng lại ở mức vui chứ chưa thực sự đặc sắc. Trong khi đó, Thanh Bạch và Quang Linh lại dành lời khen cho sự nỗ lực của cả hai.

Jennifer Phạm bị chê hát dở tại Cặp đôi hoàn hảo - 7

Ngay từ đêm thi mở màn, nhưng cặp đôi Hà Duy và Dương Hoàng Yến đã liều lĩnh thử sức bằng một ca khúc khó – Trên đỉnh Phù Vân. Đây cũng là một trong số ít tiết mục nhận được nhiều lời khen từ BGK tối qua.

Jennifer Phạm bị chê hát dở tại Cặp đôi hoàn hảo - 8

Với ca khúc Tình yêu màu nắng, ca sỹ Minh Thư và siêu mẫu Minh Trung đã khiến người xem ấn tượng với khả năng hát, rap rất ăn ý. Tuy nhiên, Quang Linh cho rằng giọng hát của cháu gái Lam Trường vẫn chưa đủ chắc để bạn diễn tựa vào, trong khi đó, Minh Trung lại rap chưa ra chất Huế

Xem toàn bô

Bình Luận Chia Sẻ Cảm Xúc

MV Liên Quan Hay

MV Khác của trong

solo cung bolero chung ket 5

trong · 09/01/2015

2.557 · 0

00:00

cap doi hoan hao 2014 tap 8

trong · 28/12/2014

971 · 0

00:00

vietnam got talent 2014 ban ket 3

trong · 22/11/2014

1.006 · 0

00:00

Tuổi thanh xuân tập 1

trong · 18/12/2014

1.087 · 0

00:00

phim Tuổi Thanh Xuân

trong · 17/12/2014

1.062 · 0

00:00

Vietnam next top model tap 5

trong · 29/11/2014

1.098 · 0

00:00