Đăng Nhập Đăng MV
MV Fanmade MV Official MV Live Blog Video Bảng Xếp Hạng Tin Tức VPOp

CHẾT CƯỜI TẬP 4 ngày 7/1/2015

I ♥ Music

CHẾT CƯỜI TẬP 4 ngày 7/1/2015
CHẾT CƯỜI TẬP 4 ngày 7/1/2015

Thêm Vào Playlist

MV Yêu Thích

LIKE để cập nhập MV mới nhất
(0/0)

Thông Tin MV

Lượt xem: 1.167

Yêu thích: 0

Điểm MV: 1.167

Ngày: 06/02/15

Tags MV

Chết Cười

Báo MV Lỗi

CHẾT CƯỜI TẬP 4 ngày 6/1/2015

Lần này, những nghệ sĩ hài danh tiếng và gạo cội của Việt Nam từ cả hai miền Nam – Bắc đã có một ngày “hội tụ”, gặp gỡ và cùng trải qua những giờ phút vui vẻ thả ga trên sân khấn rộn ràng của Chết Cười.

 

Là những nghệ sĩ hài, lại cùng góp mặt trong một chương trình lấy tiếng cười làm trọng tâm, sân khấu Chết Cười chưa bao giờ sôi động, tưng bừng và bùng nổ với những tràn cười dài, náo nhiệt đến thế. Ngoài những sân khấu hài kịch lớn, đây cũng lần đầu tiên khán giả có cơ hội được nhìn thấy đông đảo nghệ sĩ hài không diễn hài mà lại cùng nhau vượt qua những thử thách vui nhộn. Sự độc đáo và “hiếm có” này làm ngày ghi hình trở nên đặc biệt và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

nhansac_Chetcuoi-tap47

6 nghệ sĩ hài tên tuổi từ miền Bắc đã bay vào Thành phố Hồ Chí Minh trước một ngày để chuẩn bị tham gia ghi hình cho Chết Cười. Ngay từ những phút đầu nhập cuộc, lần lượt nghệ sĩ Quang Thắng, Chiến Thắng, Quang Tèo, Hồng Hạnh, Trà My đều “thật thà” chia sẻ là đêm qua mất ngủ vì… sợ ma và run.

nhansac_Chetcuoi-tap46

Riêng nghệ sĩ Vân Dung cho biết cô không sợ ma nhưng chỉ sợ không làm khán giả cười được thôi. MC Đức Hải ngay lập tức “trấn an” các nghệ sĩ rằng đây là một sân khấu không chia đội và không có thắng thua, không tranh đua quyết liệt nên các nghệ sĩ cứ yên tâm thả lỏng và cứ việc thỏa sức chơi đùa thoải mái.

nhansac_Chetcuoi-tap41

Đúng như lời MC Đức Hải, chỉ sau vài phút đầu của trò chơi thứ nhất, các nghệ sĩ đã bị sân khấu Chết Cười mê hoặc và hòa mình cùng nhau chơi quên cả mệt. Lần đầu tiên được trải nghiệm những thử thách độc đáo, đề cao tinh thần đồng đội, các danh hài càng được dịp thể hiện sự ăn ý của những nghệ sĩ thân thiết lâu năm, đem đến cho khán giả và chính bản thân người chơi những giây phút vui vẻ khó quên.

nhansac_Chetcuoi-tap412

Chết Cười bao gồm rất nhiều các trò chơi mới mẻ được luôn phiên thay đổi qua mỗi tập. Điều này khiến Chết Cười luôn tươi mới và tạo được nhiều bất ngờ cho cả người xem và người tham gia. Tuy nhiên, đặc sản sân khấu nghiêng 22.5 độ là trò chơi cố định duy nhất được xuất hiện trong tất cả các tập phát sóng.

Sau khi được trải nghiệm sân khấu nghiêng, nghệ sĩ Quang Tèo “vã mồ hôi” chia sẻ: “Thích nhất là nhà nghiêng, mình không làm chủ được, vừa chuẩn bị nói lời thoại là lại ngã oạch, vừa đau vừa tức mà vừa buồn cười, rất nhiều tâm lý xáo trộn trong người. Mình tức ở chỗ là mình muốn nói mà cứ bị ngã, rồi khi ngã là ngã lăn quay, không chống đỡ được, điều đó rất buồn cười”.

nhansac_Chetcuoi-tap456

Nghệ sĩ Quang Tèo tỏ ra rất “tâm đắc” với sân khấu Chết Cười: “Đây là sân chơi rất hay cho anh em nghệ sĩ cùng tham gia, Bắc – Nam cùng cười đấy. Các anh em được giao lưu, học hỏi nhau, hòa mình với nhau, sân chơi rất bổ ích để nghệ sĩ mang hết tài năng ra biểu diễn và cũng như phòng tập thể hình, rèn luyện cho anh em nghệ sĩ nào yếu đuối quá cũng sẽ khỏe hơn. Chương trình này lạ ở chỗ để cho người chơi phải toàn tâm toàn ý, khi đã lên sân khấu là phải dùng tất cả sức khỏe, trí tuệ mới có thể hoàn thành các thử thách được”.

nhansac_Chetcuoi-tap429

Ngoài những vai diễn mang đến tiếng cười cho khán giả, hầu như hình ảnh đời thường của Bảo Chung rất hiếm xuất hiện trên truyền hình. Vắng bóng sau một thời gian khá dài, nghệ sĩ Bảo Chung đã quay trở lại và góp mặt trên sân khấu hài Chết Cười. Sự xuất hiện của Bảo Chung trên hàng ghế người chơi nhận được rất nhiều chú ý của khán giả bởi hàu như anh rất hiếm tham gia các gameshow truyền hình.

nhansac_Chetcuoi-tap413

Về phần NSND Ngọc Giàu, cô thể hiện sự “quyết tâm” của mình khi đến với chương trình: “Tôi rất vui vẻ và hân hạnh đến đây tham gia trò chơi này, nhận lời tham gia cũng lo lắm. Với tuổi đời của tôi mà phải nhảy nhót, rồi leo dốc, phải té nữa nhưng mà… dân chơi bất cần thân thể.”

nhansac_Chetcuoi-tap419

Hai nghệ sĩ gạo cội cùng các nghệ sĩ danh tiếng hai miền Nam Bắc đã lần lượt cùng chung sức và “xử gọn” các thử thách. Hình ảnh các nghệ sĩ quậy hết mình, chơi hết mình mang đến cảm giác gần gũi, xóa tan khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả, gắn kết hai bên lại với nhau để cùng trải qua những giờ phút thoải mái và vui vẻ nhất.

nhansac_Chetcuoi-tap451

Các tập phát sóng của dàn nghệ sĩ hài danh tiếng cũng sẽ sớm được ra mắt khán giả trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 thứ bảy hàng tuần.

Xem toàn bô

Bình Luận Chia Sẻ Cảm Xúc

MV Liên Quan Hay

CHẾT CƯỜI TẬP 3 ngày 31/1/2015

I ♥ Music · Chết Cười

2.222 · 0

01:40

Chết cười với màn chế

I ♥ Music · Chết cười với màn chế

1.095 · 0

00:00

Chết Cười Tập 3 Full HD

I ♥ Music · Chết Cười

994 · 0

89:26

MV Khác của I ♥ Music