Đăng Nhập Đăng MV
MV Fanmade MV Official MV Live Blog Video Bảng Xếp Hạng Tin Tức VPOp

Có Khi Nào Rời Xa - Minh Tâm Bùi [Official]

I ♥ Music

Có Khi Nào Rời Xa - Minh Tâm Bùi [Official]
Có Khi Nào Rời Xa - Minh Tâm Bùi [Official]

Thêm Vào Playlist

MV Yêu Thích

LIKE để cập nhập MV mới nhất
(0/0)

Thông Tin MV

Lượt xem: 830

Yêu thích: 0

Điểm MV: 830

Ngày: 22/08/14

Tags MV

Minh Tâm Bùi

Báo MV Lỗi

Có Khi Nào Rời Xa - Minh Tâm Bùi [Official].

Ca khúc Có khi nào rời xa của tác giả Tiên Cookie - được nghệ sĩ Minh Tâm Bùi thực hiện thành MV hòa tấu kèn saxophone qua những góc máy quay đẹp càng tô đậm thêm chất lãng mạn vốn có của ca khúc. 
Câu chuyện MV kể về chàng nghệ sĩ thổi kèn saxophone đang rong ruổi trên một đại lộ thênh thang vào một buổi chiều cuối thu nhuộm vàng đầy nắng và miên man nhớ về chuyện tình yêu cũ (câu chuyện của MV “Sao ta lặng im” Minh Tâm Bùi vs Diễm My 9x). Vô tình người nghệ sĩ đã bắt gặp một cho cô gái dễ thương do Vân Trang thể hiện xin quá giang đi xe cùng vào buổi chiều hôm ấy. 
Với bản tính hồn nhiên, dễ thương, nghịch ngợm, cô gái làm cho chàng nghệ sĩ bỗng thấy lòng xao động với trái tim vốn dĩ đa cảm của người nghệ sỹ. Bản thân cô gái cũng cảm mến anh vì vẻ ngoài lành tính. Thế nhưng tình cờ phát hiện ra hình ảnh anh chàng tài xế tốt bụng cùng một cô gái khác nên cô tự hiểu rằng anh đã có người yêu và tự ra đi. Những giai điệu Có khi nào rời ra tiếp tục trỗi lên như nói hộ lòng người nghệ sĩ : “Biết đâu bất ngờ đôi ta chợt rời xa nhau…Ai còn đứng dưới mưa ngân nga câu ru tình…”

Xem toàn bô

Bình Luận Chia Sẻ Cảm Xúc

MV Liên Quan Hay

MV Khác của I ♥ Music