Đăng Nhập Đăng MV
MV Fanmade MV Official MV Live Blog Video Bảng Xếp Hạng Tin Tức VPOp

BỮA TRƯA VUI VẺ CÙNG NGHỆ SĨ MINH BÉO - 03/02/2015 [FULL HD]

I ♥ Music

BỮA TRƯA VUI VẺ CÙNG NGHỆ SĨ MINH BÉO - 03/02/2015 [FULL HD]
BỮA TRƯA VUI VẺ CÙNG NGHỆ SĨ MINH BÉO - 03/02/2015 [FULL HD]

Thêm Vào Playlist

MV Yêu Thích

LIKE để cập nhập MV mới nhất
(0/0)

Thông Tin MV

Lượt xem: 670

Yêu thích: 0

Điểm MV: 670

Ngày: 04/02/15

Tags MV

BỮA TRƯA VUI VẺ

Báo MV Lỗi

BỮA TRƯA VUI VẺ CÙNG NGHỆ SĨ MINH BÉO - 03/02/2015 [FULL HD]

BẠN ĐÃ BIẾT THÔNG TIN GÌ VỀ NGHỆ SĨ HÀI MINH BÉO???

Tên thật: Hồng Quang Minh
Sinh năm: 1977 tại Tiền Giang
Anh đã tốt nghiệp Khoa Diễn viên Kịch (1999), Khoa Đạo diễn (2005) trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội (1999).

Dù bị gia đình ngăn cản theo con đường nghệ thuật nhưng vì mê cải lương Minh Béo đã lén gia đình học khóa 2 trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh. Ngay từ năm học thứ nhất, Minh Béo đã được theo chân các đàn anh Minh nhí, Trung Dân ... đi tấu hài

May mắn đến với Minh Béo vào năm 1999, anh đã đoạt giải "diễn viên xuất sắc nhất" vai Tư Cao Thủ trong vở "Cưới Chạy" tại Liên hoan sân khấu quần chúng. Riêng vở "Người Cùng Xóm" do Minh Béo dàn dựng đoạt giải nhất trong cuộc thi cùng tên.
Năm 2002, có thể nói là một bước ngoặt cuộc đời của nghệ sĩ hài Minh Béo. Khi anh vào vai cậu Phước em Chả trong vở Số Đỏ. Dù chỉ xuất hiện trên sân khấu trong khoảng thời gian năm phút nhưng anh đã thực sự tỏa sáng. Anh coi đây là vai để đời trong nghiệp diễn của mình. Đến giờ này, chưa có ai có thể thay thế nó được!

Một số vai diễn ấn tượng của anh
Cậu Phước (Số đỏ), Ông già Tàu (Làm gái), Minh nhổ lông vịt (Đêm giao thừa đáng nhớ), Tám búa xua (Mướn chồng)[2][3]... Ngoài ra, Minh Béo còn là diễn viên của nhiều phim truyền hình (Tội phạm, Lục Vân Tiên, Dưới cờ đại nghĩa, Anh chỉ có mình em...), đạo diễn kịch (Người cùng xóm, Những dòng xoáy, Chế tạo ca sĩ...), MC chương trình Tíc Tắc Tíc Tắc, Ai vào bếp (HTV). Tiểu phẩm hài anh đã từng đóng: Tinh tướng, Nợ duyên, Mướn chồng, Tuyển lựa MC, Sinh nghề tử nghiệp,…

Xem toàn bô

Bình Luận Chia Sẻ Cảm Xúc

MV Liên Quan Hay

MV Khác của I ♥ Music