Đăng Nhập Đăng MV
MV Fanmade MV Official MV Live Blog Video Bảng Xếp Hạng Tin Tức VPOp

Mirrors - Justin Timberlake [Vietsub+Kara]

Khoai Lang

Mirrors - Justin Timberlake [Vietsub+Kara]
Mirrors - Justin Timberlake [Vietsub+Kara]

Thêm Vào Playlist

MV Yêu Thích

LIKE để cập nhập MV mới nhất
(0/0)

Thông Tin MV

Lượt xem: 3.264

Yêu thích: 0

Điểm MV: 3.264

Ngày: 26/06/13

Tags MV

Justin Timberlake

Báo MV Lỗi

Mirrors được thực hiện như một sự tưởng nhớ đến người ông quá cố của Justin Timberlake. Ông lâm bệnh nặng và qua đời trước khi đám cưới của anh và Jessica Biel diễn ra. Hình ảnh nam ca sĩ cầm chiếc nhẫn như muốn nói: "Tôi sẽ tiếp tục giữ chiếc nhẫn này như minh chứng cho tình yêu của tôi". 

 

Với thời lượng dài hơn 8 phút rưỡi, MV được chia làm hai phần chính: phần đầu tập trung vào nội dung bài hát và 2 phút cuối là phân cảnh Justin thể hiện khả năng nhảy điêu luyện trong căn phòng đầy gương. Trong MV Mirrors, phần đầu video là hình ảnh đan xen giữa hiện tại và quá khứ của một đôi tình nhân từ lúc trẻ cho đến già. Diễn biến câu chuyện rất đơn giản nếu đạo diễn không cố tình tập trung vào những chi tiết nhỏ nhặt: cánh cửa mở vào một thế giới khác, tấm hình chụp của cặp tình nhân trẻ kết quả là một cặp tình nhân già, chiếc nhẫn rơi khỏi ngón tay và quyển sách...

 

Hay ở một vài phân cảnh, nhân vật người phụ nữ lớn tuổi di chuyển trong một căn phòng gương để mở từng cửa, xem từng phòng một. Trong mỗi phòng là một mảnh ký ức hạnh phúc của 2 người từ lúc mới quen, hạnh phúc, mâu thuẫn, hòa giải. Căn phòng cuối cùng là nơi bà đang đứng ở thực tại, giúp người xem thấy hình ảnh chồng bà đứng đó, nhưng thực tế bà không cảm giác được vì ông đã mất.

 

Chính phân cảnh bà đang cầm cuốn sách năm xưa, bàn tay ông bảo bà hãy đóng lại với ngụ ý khuyên bà đừng vì ông mà dày vò bản thân, hãy tiếp tục sống tốt. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể hiểu điều này ở gần cuối phần một của video, một khung hình có 4 phân cảnh ghép lại với nhau làm sáng tỏ cách sắp xếp xen kẽ của đạo diễn.

 

Ở phần hai, sau khi chụp chiếc nhẫn bà làm rơi, Justin Timberlake một mình trong phòng gương thể hiện những bước nhảy mềm mại rất điêu luyện. Ngoài ra, những vũ công với động tác tạo hình phức tạp đã thể hiện rất tốt mâu thuẫn xảy ra trong nội tâm của con người.

 

Mirrors được thực hiện bởi đạo diễn Floria Sigismondi, ông từng thực hiện các video của Katy Perry như E.T. và The one that got away. Điều thú vị là người xem sẽ phát hiện nhiều điểm tương đồng giữa Mirrors và The one that got away. Còn khác biệt là trong The one that got away, nhân vật nữ phải chịu sự cô đơn, dằn vặt vì cái chết của người yêu. Trong Mirrors, nhân vật nữ chấp nhận sự ra đi của người yêu và tiếp tục sống hạnh phúc với tình yêu của nhân vật nam dành cho bà trong quá khứ

 

 

 

Xem toàn bô

Bình Luận Chia Sẻ Cảm Xúc

MV Liên Quan Hay

3-Way (The Golden Rule) (feat. Justin Timberlake & Lady Gaga)

Đinh Thu Trang · Justin Timberlake & Lady Gaga)

1.341 · 0

00:00

Justin Timberlake - Tunnel Vision (Explicit)

I ♥ Music · Justin Timberlake

1.184 · 0

00:00

[MV HD] Justin Timberlake - TKO

I ♥ Music · Justin Timberlake

1.090 · 0

00:00

Justin Timberlake - Drink You Away (2013 AMAs)

master · Justin Timberlake

1.013 · 0

00:00

MV Khác của Khoai Lang