Đăng Nhập Đăng MV
MV Fanmade MV Official MV Live Blog Video Bảng Xếp Hạng Tin Tức VPOp

Tên Tôi Việt Nam - Nhiều ca sĩ - PB.Entertainment

Luffy

Tên Tôi Việt Nam - Nhiều ca sĩ - PB.Entertainment
Tên Tôi Việt Nam - Nhiều ca sĩ - PB.Entertainment

Thêm Vào Playlist

MV Yêu Thích

LIKE để cập nhập MV mới nhất
(0/0)

Thông Tin MV

Lượt xem: 1.680

Yêu thích: 0

Điểm MV: 1.680

Ngày: 01/09/14

Tags MV

Nhiều ca sĩ

Báo MV Lỗi

https://www.facebook.com/PB.Entertain...
Mong muốn có một sản phẩm đề cao tinh thần yêu quê hương đất nước, đề cao tính dân tộc , đoàn kết con người Việt Nam lại gần nhau hơn ,có sức lan tỏa trong đời sống mọi người, đặc biệt là giới trẻ - tương lai của đất nước.
Một sản phẩm để chào mừng ngày Quốc Khánh Việt Nam 2/9.
Một sản phẩm mà âm thanh và hình ảnh có tính chất gần gũi, thân thuộc, bình dị, đọng lại với tất cả mọi người khi xem và thưởng thức 
Một sản phẩm mà khi nghe, xem, nhắc đến… lòng tự hào về đất nước con người Việt Nam ít nhiều sẽ được dâng lên trong trái tim của các bạn trẻ.
PB.Entertainment tiến hành sản xuất MV “ Tên tôi Việt Nam “ với nhiều ca sĩ tham gia, ngoài ra có rất nhiều các bạn trẻ học sinh, sinh viên trên cả nước cùng tham gia thực hiện MV này bang cách các bạn tự quay bằng điện thoại hoặc máy ảnh du lịch…
Ngoài ra MV chính thức được thực hiện tạị PB.Entertainment ra thì có rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên trên khắp cả nước đã sử dụng nhiều phương tiện quay khác nhau để thể hiện được bài hát Tên Tôi Việt Nam và gửi về bộ phận sản xuất của dự án. BTC dự án đã lồng gép MV quay tại PB.Entertainment với các MV của các bạn học sinh, sinh viên trên khắp cả nước.
Với tiêu chí MV được phối hợp cùng với các bạn học sinh, sinh viên cùng làm nên màu sắc , hình ảnh đơn giản, trẻ trung, không chỉnh sửa nhiều nên có tính chất gần gũi với khán giả.
Bài hát Tên tôi Việt Nam do Hoàng Tôn và Phúc Bồ sáng tác là bài hát mang giai điệu trẻ trung, ca từ gần gũi, nói về cuộc sống và ước mơ của tuổi trẻ, phong cách âm nhạc hòa nhập với xu hướng của giới trẻ hiện nay.

Giám đốc sản xuất : Nguyễn Minh Sơn
Âm nhạc : Phúc Bồ - Hoàng Tôn
Hình Ảnh : Neko
Thư kí : Danh Nguyễn
Với sự tham gia : Hoàng Tôn – FB Boiz – O Plus – Hà Lê - Bảo Kun – Hoàng Yến Chibi – Hòa Minzy – Uyên Nguyên – Cùng sinh viên của các thành phố : Hà Nội – Đà Nẵng – Tp. Hồ Chí Minh

Xem toàn bô

Bình Luận Chia Sẻ Cảm Xúc

MV Liên Quan Hay

MV Khác của Luffy