Đăng Nhập Đăng MV
MV Fanmade MV Official MV Live Blog Video Bảng Xếp Hạng Tin Tức VPOp

Rap News 21: Tranh cãi "Đường bay Vàng" và cơn địa chấn Incheon [OFFICIAL]

I ♥ Music

Rap News 21: Tranh cãi
Rap News 21: Tranh cãi

Thêm Vào Playlist

MV Yêu Thích

LIKE để cập nhập MV mới nhất
(0/0)

Thông Tin MV

Lượt xem: 527

Yêu thích: 0

Điểm MV: 527

Ngày: 23/09/14

Tags MV

RapNewsPlus

Báo MV Lỗi

Rap News 21: Tranh cãi "Đường bay Vàng" và cơn địa chấn Incheon [OFFICIAL]

Bản tin rap số 21 tập trung vào nhiều vấn đề nóng trong nước và quốc tế tuần qua, mà nổi bật là hành động Trung Quốc cố tình san lấp và xây dựng trên đảo Gạc Ma chiếm đóng trái phép.

Giao thông ở Việt Nam luôn là đề tài nóng với vụ lật xe giường nằm ở Lào Cai và những cuộc tranh cãi không hồi kết về "Đường bay Vàng" của ngành hàng không. Sự buông lỏng trách nhiệm trong các lĩnh vực văn hóa và kể cả là việc quản lý các phạm nhân cùng học viên cai nghiện ma túy đã để lại những ấn tượng không mấy dễ chịu trong con mắt công chúng.

Nạn dịch mới nhất của thế giới, ngoài bệnh Ebola, có thể kể thêm "đại dịch" Nhà nước Hồi giáo tự xưng bỗng chốc bành trướng thế lực ở Trung Đông và gây nhiều hành động tàn ác.

Cơn sốt của U19 chưa nguôi, người hâm mộ lại "bàng hoàng" về chiến công đánh bại tuyển Olympic Iran tại Asiad 17. Huấn luyện viên Miura và các học trò đang thắp lại ngọn lửa tình yêu cho bóng đá Việt Nam. Asiad 17 cũng là dịp để chúng ta nhìn lại căn bệnh "đổ tại" của thể thao Việt Nam lâu nay cũng như những nhức nhối về các tác phẩm tốn kém mà hiệu quả chưa thấy đâu của điện ảnh Việt Nam./.

Xem toàn bô

Bình Luận Chia Sẻ Cảm Xúc

MV Liên Quan Hay

MV Khác của I ♥ Music