Đăng Nhập Đăng MV
MV Fanmade MV Official MV Live Blog Video Bảng Xếp Hạng Tin Tức VPOp

Thông tin chính thức: Sơn Tùng MTP có đạo nhạc hay không ?

Trinh Binh

Thông tin chính thức: Sơn Tùng MTP có đạo nhạc hay không ?
Thông tin chính thức: Sơn Tùng MTP có đạo nhạc hay không ?

Thêm Vào Playlist

MV Yêu Thích

LIKE để cập nhập MV mới nhất
(0/0)

Thông Tin MV

Lượt xem: 782

Yêu thích: 0

Điểm MV: 782

Ngày: 11/11/14

Tags MV

Sơn Tùng MTP

Báo MV Lỗi

Góp mặt trong hội đồng thẩm định, nhạc sĩ Phó Đức Phương xác nhận: "Sơn Tùng M-TP đã đạo nhạc một cách tinh vi. Hội đồng thẩm định đã thống nhất gửi văn bản lên Cục Bản quyền và yêu cầu nam ca sĩ chấm dứt hành động này. Đây là vấn đề vi phạm quyền tác giả quốc tế”. 

Tác giả Trên đỉnh Phù Vân cũng nói thêm, ông được biết thông tin Sơn Tùng M-TP đạo nhạc thông qua các trang nghe nhạc trực tuyến và cả chuyện nam ca sĩ trẻ bị cộng đồng fan quốc tế gọi là "kẻ cắp nhạc chuyên nghiệp". Theo ông, đây là vấn đề khá nghiêm trọng vì vi phạm quyền tác giả quốc tế. Ông cũng cho rằng, nên có biện pháp xử lý nặng tay và không cho phép lưu hành ca khúc Chắc ai đó sẽ về.

Có mặt trong cuộc họp, nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh cũng cho biết, ca khúc của Sơn Tùng giống bản gốc tới 80%: "Nghe hai bài hát Chắc ai đó sẽ về và Because I miss you, tôi thấy giống nhau 80%, kể cả giai điệu và phần beat". Đồng thời, nhạc sĩ nhận định, đây là một việc làm rất nguy hiểm ảnh hưởng tới nền âm nhạc Việt Nam, đặc biệt là đối với những nghệ sĩ trẻ. 

Xem toàn bô

Bình Luận Chia Sẻ Cảm Xúc

MV Liên Quan Hay

MV Khác của Trinh Binh