Đăng Nhập Đăng MV
MV Fanmade MV Official MV Live Blog Video Bảng Xếp Hạng Tin Tức VPOp

VƯƠNG GIA CUỒNG DÃ: NGÀI DÁM CƯỚI TA SAO? full

master

VƯƠNG GIA CUỒNG DÃ: NGÀI DÁM CƯỚI TA SAO? full
VƯƠNG GIA CUỒNG DÃ: NGÀI DÁM CƯỚI TA SAO? full

Thêm Vào Playlist

MV Yêu Thích

LIKE để cập nhập MV mới nhất
(0/0)

Thông Tin MV

Lượt xem: 995

Yêu thích: 0

Điểm MV: 995

Ngày: 04/09/18

Tags MV

thichdoctruyen

Báo MV Lỗi

 

Giới Thiệu:

 

Một mối lương duyên lại bắt đầu từ sự cố hai người qua đêm với nhau nhưng sau khi tỉnh dậy nàng lại nói với hắn rằng: "Vương gia, chúng ta cứ coi chuyện đêm qua như một cơn ác mộng đi! Xem như ta bị chó cắn một cái, mà ngài cũng thừa cơ được lợi!"

 

 

 

... Nàng không cần hắn chịu trách nhiệm! Mặc quần áo vào, phủi mông một cái, nàng kiêu ngạo mà rời đi trước ánh mắt bí hiểm của hắn ~

 

Đánh đi đánh đi, Dương đại tiểu thư nàng chính là người gặp người thích! Còn cần cái gì mà kẻ đánh thắng lập tức động phòng cùng nàng? Cho dù là đem nàng ra bán đấu giá cũng không mất giá đến như vậy! 

Nàng ra ngoài là muốn tìm soái ca chơi đùa một phen mới sống thỏa kiếp này, chính là tại sao chung quanh mười dặm đến một con muỗi cái cũng không có vậy? 

Nói nàng thích cải nam trang ra ngoài trêu đùa giỡn phụ nữ, già không bỏ nhỏ không tha? Nói bậy, chuyện này tuyệt đối là cố tình bôi nhọ nàng! 

Xin nhờ, nếu không ngại lão hoàng đế có quá nhiều vợ, chính là Vương gia, nàng nhìn cũng không thèm nhìn hắn một cái, hắn vậy mà còn dám chê nàng bẩn? 

Tìm kiếm một phen liền muốn tiêu độc, chờ xem, bà cô ta dùng hết mọi thủ đoạn, cũng muốn cho ngươi bẩn đủ!

 

TAG: Vương Gia Cuồng Dã: Ngài Dám Cưới Ta Sao? full, Vương Gia Cuồng Dã: Ngài Dám Cưới Ta Sao? Hoàn, Vương Gia Cuồng Dã: Ngài Dám Cưới Ta Sao? Convert, 

 

Vương Gia, Ngài Dám Lấy Ta Sao? chương mới nhất, Vương Gia Cuồng Dã: Ngài Dám Cưới Ta Sao? ebook,

Xem toàn bô

Bình Luận Chia Sẻ Cảm Xúc

MV Liên Quan Hay

MV Khác của master