Đăng Nhập Đăng MV
MV Fanmade MV Official MV Live Blog Video Bảng Xếp Hạng Tin Tức VPOp

TÌM VỀ - IT'S TIME BAND

I ♥ Music

TÌM VỀ - IT'S TIME BAND
TÌM VỀ - IT'S TIME BAND

Thêm Vào Playlist

MV Yêu Thích

LIKE để cập nhập MV mới nhất
(0/0)

Thông Tin MV

Lượt xem: 572

Yêu thích: 0

Điểm MV: 572

Ngày: 20/08/14

Tags MV

IT'S TIME BAND

Báo MV Lỗi

TÌM VỀ - IT'S TIME BAND


1 ca khúc do nhóm tự sáng tác,hòa âm,phối khí và thu âm tại phòng thu của mình !! 1 hướng đi mới sau 4 năm...mong sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả !!

Nhóm It’s time gồm 3 thành viên , được thành lập vào 15/07/2010. Hình ảnh của nhóm gắn liền với những chàng trai chững chạc, cá tính, chơi nhạc cụ thuần thục. Sau một thời gian dài hoạt động từ các quán nhỏ cho đến các chương trình âm nhạc lớn, nhóm đã được đông đảo các bạn trẻ yêu mến và đón nhận.
Sau nhiều lần thay đổi thành viên, các thành viên chính thức của It’s time hiện nay là: Đinh Đức Thảo, Đức Phát, Nguyễn Quân. Điều đặc biệt là các thành viên đến từ 3 vùng miền Bắc Trung Nam: quê Đinh Đức Thảo ở miền Bắc, Đức Phát lại xuất phát từ Trung bộ, còn Nguyễn Quân là người Sài Gòn. Có lẽ điều này đã góp một phần tạo nên sự đa dạng trong phong cách và cá tính âm nhạc của It’s time.

Thông tin 3 thành viên hiện tại của nhóm It’s Time 
- Đinh Đức Thảo – 09/01/1988 :
Tốt nghiệp Đại học Văn Hóa, chuyên ngành Quản Lý Âm Nhạc . Từng tham gia nhiều chương trình truyền hình, là thành viên gắn bó lâu năm nhất của nhóm. Có khả năng sáng tác, chơi guitar, piano, sáo.

- Trần Đức Phát – 04/06/1993 : 
Sinh viên năm 2 nhạc viện Tp. HCM. Chơi trống và sáng tác ca khúc. Ngoài ra còn có đam mê về nhiếp ảnh.

- Nguyễn Quân – 24/08/1989 : 
Giữ vai trò chơi guitar trong nhóm, ngoài ra còn sáng tác và hòa âm phối khí. Đang học sản xuất âm nhạc tại trường Music Production MPU. Giải nhất cuộc thi Song ca cùng thần tượng. Từng tham hoat và nhiều chương trình truyền hình.

Xem toàn bô

Bình Luận Chia Sẻ Cảm Xúc

MV Liên Quan Hay

It's Time Band - [MV] Tìm Về

TèoSẹo · It's Time Band

483 · 0

00:00

MV Khác của I ♥ Music